Naza55

NAZA55 เว็บพนันออนไลน์ ให้บริการเดิมพันออนไลน์ทุกปรูปแบบ บริการ 24 ชั่วโมง , สมัครสมาชิกวันนี้ รับโปรสุดพิเศษทันที

วิธีดูราคาบอล ไหลสูง-ต่ำ แบบเข้าใจง่ายผ่านเว็บ naza55

เวลา 4 กุมภาพันธ์ 2022 2:26 am

ป้ายกำกับ:

วิธีดูราคาบอล ไหลสูง-ต่ำ แบบเข้าใจง่ายผ่านเว็บ naza55

การเดิมพันฟุตบอลผ่านเว็บเดิมพันออนไลน์ไม่เพียงแค่สะดวก เดิมพันง่าย แต่การเดิมพันบอลผ่านเว็บออนไลน์ยังมีโอกาสชนะเดิมพันมากกว่าการเดิมพันบอลผ่านโต๊ะบอลแบบปกติอีกด้วย เนื่องจากเว็บเดิมพันบอลออนไลน์มีการอัปเดต ราคาบอลไหลอยู่ตลอด จึงทำให้นักเดิมพันเซียนบอลส่วนใหญ่วิเคราะห์ความน่าจะเป็นได้ง่ายขึ้น หากท่านไม่อยากเสียเงินฟรีๆ ก็ควรมาทำความรู้จักกับ วิธีดูราคาบอล ไหลว่าคืออะไรกัน

โดยเว็บ naza55 รับเดิมพันเริ่มต้นเดิมพันขั้นต่ำที่ 20 บาท และมีข้อดีคือเว็บเรา ฝาก-ถอน ไม่มีขั้นต่ำ อีกทั้งยังทำรายการฝาก – ถอน ใน 20 วินาที ทำให้นักเดิมพันหมดกังวลในเรื่องการฝาก ถอน โอน เมื่อมาเดิมพันกับเว็บ naza55

วิธีดูราคาบอล ไหลสูง-ต่ำ คืออะไร สำคัญยังไง

ราคาบอลไหลเป็นสิ่งหนึ่งที่นักเดิมพันไม่ค่อยให้ความสนใจมากเท่าไหร่ ส่วนใหญ่สนใจแต่ราคาต่อรองบอล แต่รู้หรือไม่ว่าราคาบอลไหลมีความสำคัญและช่วยบ่งบอกว่าคู่บอลคู่ไหนน่าสนใจและไม่น่าสนใจนั่นเอง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับแห่งความสำเร็จของนักเดิมพันเซียนบอลอย่างแท้จริง

แต่ก่อนจะลงลึกไปถึงวิธีการดูราคาบอลไหลสูง-ต่ำ วันนี้เว็บ naza55 จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับราคาบอลไหลสูง-ต่ำ กันก่อน ซึ่งราคาบอลไหลเกิดจากปัจจัยมากมาย จากนักวิเคราะห์บอลมืออาชีพ นักคณิตศาสตร์ และบุคคลสำคัญอีกหลายท่านที่ปล่อยราคานี้ออกมา โดยอาศัยปัจจัยหลายๆ อย่าง อาทิเช่น

  • ผลการแข่งขันล่าสุดของทั้งสองฝ่าย
  • สถิติการเจอกันมาก่อนของทั้งสองทีม
  • ความขัดแย้งภายในทีม (ถ้ามี)
  • การบาดเจ็บของผู้เล่น โดยเฉพาะคนสำคัญมีผลอย่างมาก
  • การซื้อขายนักเตะ

นี้จึงเป็นเพียงแค่ปัจจัยบางส่วนสำหรับการคิดค้นราคาบอลไหลของผู้อยู่เบื้องหลังเท่านั้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วยังมีปัจจัยอีกมากมายที่ยังไม่ได้กล่าวถึง แต่เชื่อเถอะว่าการไหลของบอลส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นของราคาบอล ซึ่งย่อมมีผลต่อการแข่งขันอย่างแน่นอน

วิธีดูราคาบอลไหลทำยังไง

“ราคาบอลไหลดูยังไง” เพียงแค่นักเดิมพันเลือกคู่บอลที่ท่านต้องการสักคู่ ซึ่งหากต้องการสังเกตง่ายๆ ให้เลือกที่บอลสด เนื่องจากคู่บอลเหล่านี้จะมีการอัปเดต ราคาบอลไหลขึ้นและราคาบอลไหลลงอยู่ตลอด จากนั้นให้นักเดิมพันสังเกตง่ายด้วยการดูที่อัตราต่อรองฟุตบอลหรือราคาบอล ซึ่งนักเดิมพันจะเห็นลูกศรขึ้นและลูกศรลง โดยรูปแบบของราคาไหลมีด้วยกัน 2 รูปแบบ ดังนี้

  • วิธีดูราคาบอลไหลขึ้น (ลูกศรจะเป็นสีเขียว) หมายความว่า ทีมนี้มีโอกาสที่จะได้ประตูหรือมีโอกาสชนะ เนื่องจากมีความได้เปรียบที่มากกว่าในขณะนั้น ทำให้มีการปรับเปลี่ยนราคารวมถึงหากมีการเปลี่ยนราคาอัตราจ่ายที่ได้รับจะน้อยลงไปด้วยเช่นกัน
  • วิธีดูราคาบอลไหลลง (ลูกศรสีแดง) หมายความว่า ทีมนี้มีโอกาสที่จะเสียประตูหรือแพ้สูง เนื่องจากทีมที่เลือกเดิมพันนั้นมีความได้เปรียบที่น้อยกว่า มีนักเตะโดนใบแดง นักเตะบาดเจ็บก่อนลงสนาม หรือทีมนี้เป็นฝ่ายตั้งรับตลอด แต่หากมีการปรับราคาบอลไหลลง ทีมนี้จะมีอัตราจ่ายที่เพิ่มขึ้นมาทันที

นอกจากจะมีวิธีดูราคาบอลไหลขึ้นและวิธีดูราคาบอลไหลลงแล้ว อย่างที่เว็บ naza55 ได้บอกไป ยังมีสิ่งที่นักเดิมพันทุกท่านต้องระวังนั่นก็คือ ราคาไหลหลอก นั่นเอง สำหรับวิธีดูราคาบอลไหลหลอกก็คือ การที่คู่แข่งการขันคู่ใดคู่หนึ่งมีการปรับเปลี่ยนราคาต่อรองอย่างต่อเนื่องก่อนการแข่งขัน หากนักเดิมพันที่ตัดสินใจเลือกคู่ที่ต้องการได้แล้ว แต่ในคู่นั้นกลับมีราคาไหลแปลกๆ นักเดิมพันควรตัดสินใจเปลี่ยนคู่วางเดิมพัน เนื่องจากโอกาสที่จะเสียเงินฟรีๆ มีสูงมาก

วิธีดูราคาบอล ไหลก่อนการแข่งขัน

ก่อนที่นักเดิมพันจะตัดสินใจวางเดิมพันบอล สิ่งที่ท่านต้องทำก็คือการเข้าไปเช็คราคาบอลไหลจากหลายๆ เว็บเดิมพันที่เปิดให้บริการ และตรวจสอบว่าตรงกับราคาบอลไหลจากเว็บเดิมพันออนไลน์ที่นักเดิมพันเลือกเดิมพันหรือไม่ โดยมีหลักการง่ายคือ

  • ก่อนการแข่งขันจะเริ่มนักเดิมพันจะต้องเช็คราคาบอลไหลไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมงก่อนเตะ
  • จากนั้นเวลาช่วง 15 นาทีก่อนเตะ ให้นักเดิมพันทำการตรวจสอบราคาบอลไหลอีกครั้ง เช็คดูว่าครั้งแรกและครั้งล่าสุดราคาตรงกันหรือไม่ โดยสิ่งที่จะพบได้ดังนีh
  1. วิธีดูราคาบอลไหลจริง : จะตรงกับครั้งแรกที่เช็ค โดยความคาดเคลื่อนจะไม่เกิน 5 อย่างแน่นอน
  2. วิธีดูราคาบอลไหนหลอก : ราคาก่อนแข่ง 15 นาที จะคลาดเคลื่อนจากราคาแรกอย่างเห็นได้ชัด แต่สรุปว่าตอนเริ่มการแข่งขัน ราคาบอลกลับขยับไปสู่ราคาแรกเสีย ซึ่งถ้าเจอแบบนี้แนะนำว่าจัดทีมที่ราคาบอลไหลลงมาในช่วง 15 นาทีก่อนแข่งจะมีโอกาสชนะกว่าทีมไหลขึ้นนั่นเอง

วิธีดูราคาบอล ไหลหลอก

บรรดานักเดิมพันทั้งหลายที่ชื่นชอบการเดิมพันบอลสด และสามารถวิเคราะห์บอลออกมาเห็นผลได้ชัดเจนว่า ในขณะที่แข่งขันเริ่มขึ้นแล้วนักเดิมพันก็จะได้เห็นความได้เปรียบเสียเปรียบชัดเจนมากขึ้น แน่นอนว่าจะส่งผลตรงต่อราคาบอลที่จะต้องไหลจากราคาเดิมได้ตลอดเวลา แต่บางครั้งก็เปลี่ยนขึ้นลงจนน่าสับสนและทำให้เกิดคำถามว่า จะรู้ได้อย่างไรว่าราคาบอลที่เปลี่ยนไปนั้นเป็น ราคาบอลไหลหลอกหรือราคาไหลจริงกันแน่ ดังนั้นเว็บ naza55 จึงจะมาบอกวิธีดูราคาบอลไหลหลอกกัน

“ราคาบอลไม่หยุดนิ่ง” หมายความว่า การปรับเปลี่ยนขึ้นลงอยู่ไม่นิ่งเลยสักนาที อาจจะเกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มเกมเดิมพันและเมื่อมาถึงช่วงท้ายเกมเดิมพัน ราคากลับมาอยู่ที่เดิมให้คิดทันทีเลยว่านั่นคือ “ราคาบอลไหลหลอก” ที่นักเดิมพันต้องหลีกเลี่ยง ซึ่งคู่บอลที่เลือกมีผลงานที่สูสีกัน แต่ละวันเว็บเดิมพันบอลออนไลน์จะมีรายการแข่งขันให้เลือกเดิมพันอยู่หลายคู่ โดยคู่ที่ไม่ควรเดิมพันที่สุดก็คือ คู่แข่งขันที่มีฟอร์มการเดิมพันที่สูสีกัน ซึ่งสังเกตง่ายๆ จากที่มีราคาต่อรอง 0 หรืออัตราต่อรองไม่ต่างกันมากนัก เพราะหากเกิดราคาบอลไหลขึ้นมาจะสับสน ทายว่าทีมไหนจะชนะยากมาก ซึ่งนี่คือวิธีดูราคาบอลแปลกๆ ที่อาจจะทำให้นักเดิมพันเสียเงินได้ง่ายๆ หากหลงกลกับการเปลี่ยนของราคาเหล่านี้ ดังนั้นนักเดิมพันจำเป็นที่จะต้องรู้จักสังเกตราคาบอลให้ดีก่อนวางเดิมพันในทุกครั้ง เพื่อที่จะช่วยลดโอกาสเดิมพันเสียได้น้อยลงมากเลยทีเดียว

ราคาบอลไหลหลอกจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นักเดิมพันต้องคอยระวังในการเดิมพันบอลกับเว็บเดิมพันออนไลน์ แต่ใช่ว่าทุกคู่ที่จะมีราคาบอลไหลหลอก แต่ถ้าไม่อยากพลาดได้เงินจริงจากการเดิมพันบอลผ่านเว็บไปง่ายๆ ให้นักเดิมพันศึกษาเอาไว้ก็ไม่เสียหาย เนื่องจากราคาบอลเป็นตัวที่สามารถบ่งบอกได้ถึงความได้เปรียบเสียเปรียบของคู่บอล ดังนั้นเซียนเดิมพันส่วนมากจะเลือกเดิมพันบอลคู่คี่ บอลสูงต่ำ หรือเลือกรูปแบบการเดิมพันบอลสเต็ปมากกว่า เพราะมีความเชื่อว่าโอกาสได้เงินมากสูงถึง 80% หากเลือกเดิมพันบอลให้เข้ากับสถานการณ์นั่นเอง

หลักการวิเคราะห์บอลแม่นๆ ดูราคาบอลไหลที่ได้ผลจริง

หลังจากที่ได้รู้การดูราคาบอลแปลกๆ กันไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงหลังการวิเคราะห์บอลแบบแม่นๆ ซึ่งเป็นไอเทมสำคัญที่จะทำให้นักเดิมพันสามารถสร้างกำไรจากเงินทุนได้ง่ายมากขึ้น เพราะการเดิมพันบอลให้ได้เงินจำเป็นต้องมีการอาศัยเทคนิคการเก็บสถิติ วิเคราะห์ผลบอล และความน่าจะเป็นต่างๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้นักเดิมพันมีโอกาสสร้างกำไรได้ง่ายมากขึ้น โดยมีขั้นตอนที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ ดังนี้

  • เช็คสนามบอลของคู่แข่งขันที่ต้องการวางเดิมพันว่า แมตช์นี้จะแข่งที่ไหน ทีมเหย้าหรือทีมเยือนเป็นใคร ส่วนมากทีมเจ้าบ้านมักจะเป็นฝ่ายได้เปรียบเสมอ เพราะเตะในบ้านของตัวเอง ดังนั้นจึงมีทั้งความมั่นใจเสียงเชียร์และความคุ้นเคยของสนาม โอกาสชนะจึงมีสูงกว่าทีมเยือน
  • ความพร้อมคือสิ่งสำคัญอย่างมากที่จะวัดผลแพ้-ชนะ ซึ่งก่อนวางเดิมพันตัวของนักเดิมพันเองจำเป็นจะต้องเช็คว่าแต่ละฝั่งมีนักเตะตัวหลักลงเล่นครบหรือไม่ มีติดโทษแบนหรือไม่ รวมถึงตัวสำรองเป็นใคร แผนการทำทีมเป็นยังไง ทีมไหนมีสิ่งเหล่านี้เหนือกว่าอีกทีมก็จะมีโอกาสชนะในเกมเดิมพันนี้มากกว่า
  • เช็คสถิติย้อนหลังของแต่ละทีม ไม่ว่าจะเป็นสถิติ 5 นัดหลังสุด สถิติที่เคยพบกัน ทีมไหนเหนือกว่า ผลการแข่งขันฝ่ายไหนทำได้ดีกว่า จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจได้ดีเหมือนกัน

เทคนิคการดูราคาบอลไหลสูง-ต่ำ

ราคาบอลสูงต่ำ ส่วนใหญ่ที่มีให้เดิมพันนั้นจะอยู่ที่ 2-2.5 โดยหากเดิมพันสูงจะต้องยิงรวมกันให้ได้มากกว่า 3 ประตู และหากเดิมพันต่ำจะต้องยิงไม่เกิน 3 ประตู

ซึ่งหากราคาต่อ 2.0 ผลออกมารวม 2 ประตู ถือว่า “ยก” แต่หากผลรวมของการเดิมพันเกมนั้นออกมาเป็น 3 ประตู ถือว่า “ได้เต็ม” แต่หากมีแค่ 1 ประตูถือว่า “เสียเต็ม” และหากเป็นราคา 2.5 ถ้ายิงรวมได้ 3 ประตูถือว่าผลเป็น “สูง” และเลือกแทงต่ำจะเสียเต็มนั่นเอง

เคล็ดลับการเดิมพันบอลไหลสูง-ต่ำ

เคล็ดลับในการเดิมพันบอลไหลสูง-ต่ำ ให้ได้เงิน นักเดิมพันทุกท่านจะต้อง ดูสถิติเป็น ซึ่งเทคนิคการเดิมพันบอลไหลสูง-ต่ำ นั้นไม่มีอะไรต้องยุ่งยาก เพียงแค่นักเดิมพันจำเป็นต้องกดดูสถิติก่อนหน้านี้ของทั้ง 2 ทีมที่ต้องการเดิมพัน ซึ่งจะมีปุ่มสำหรับดูสถิติของทั้ง 2 ทีมเอาไว้ให้วิเคราะห์บอล อีกด้วย

  1. สิ่งแรกที่นักเดิมพันต้องวิเคราะห์บอลก็คือ ผลการเดิมพันย้อนหลัง ของทั้ง 2 ทีม จำนวนประตูที่ทำได้ในประมาณ 5-6 เกมที่ผ่านมา โดยเป็นจำนวนสกอร์ที่สูงหรือต่ำ
  2. ดูนักเตะที่ลงสนามในเกมที่ต้องการเดิมพัน หากนักเตะที่ลงสนามในเกมนั้นๆ เป็นนักเตะตัวหลัก และนักเตะชุดนั้นยังทำผลงานได้ดี โอกาสที่ผลจะออกมาเป็นสกอร์สูงก็จะสูง ดังนั้นการเดิมพันสูงก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้มากกว่า
  3. เลือกเดิมพันตอนกำลังจะแข่งขันหรือเริ่มแข่งขันแล้ว การเดิมพันบอลไหลสูง-ต่ำ ในช่วงนี้มีโอกาสที่ราคาจะไหลขึ้น ดังนั้นการเดิมพันบอลในช่วงนี้อาจจะทำให้ได้ค่าน้ำที่มากกว่าเดิมนั่นเอง

ค่าน้ำในการเดิมพันบอลคืออะไร

ค่าน้ำ คือ ค่าธรรมเนียมที่เจ้ามือหักไว้เป็นค่าดูแลและค่าบริการต่างๆ เมื่อนักเดิมพันเข้าไปใช้บริการเว็บเดิมพันบอลออนไลน์นั้นๆ ซึ่งมีส่วนสำคัญไม่น้อย เพราะเกี่ยวกับเงินกำไรที่นักเดิมพันจะได้หรือเสียในการเดิมพันแต่ละครั้ง

โดยค่าน้ำถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากในการเดิมพันบอลออนไลน์ นักเดิมพันจำเป็นต้องดูคู่กับราคาบอล เพราะหากนักเดิมพันดูค่าน้ำเป็นก็จะได้เปรียบแล้วได้เงินวางเดิมพันคืนส่วนหนึ่งเพื่อที่จะได้ไปต่อยอดในเกมเดิมพันบิลต่อไป ซึ่งวิธีการดูค่าน้ำก็แค่มองสัญลักษณ์ตรงหน้าของราคานั่นเอง

วิธีดูค่าน้ำราคาบอลดูอย่างไร

“ได้คืนค่าน้ำ” เครื่องหมายสัญลักษณ์ลบ อาทิเช่น -0.25/ -0.50/ -0.75/ -0.90

  • ราคา-25 เดิมพันบอล 100 บาท นักเดิมพันจะเสีย 25 บาท คืนค่าน้ำ 75 บาท (อาทิเช่น เดิมพันบอล 100 บาท ถูกรับ 125 บาท เดิมพันผิดเสีย 25 บาท)
  • ราคา-50 เดิมพันบอล 100 บาท นักเดิมพันจะเสีย 50 บาท คืนค่าน้ำ 50 บาท (อาทิเช่น เดิมพันบอล 100 บาท ถูกรับ 150 บาท เดิมพันผิดเสีย 50 บาท)
  • ราคา-75 เดิมพันบอล 100 บาท นักเดิมพันจะเสีย 75 บาท คืนค่าน้ำ 25 บาท (อาทิเช่น เดิมพัน 100 บาท ถูกรับ 175 บาท เดิมพันผิดเสีย 75 บาท)
  • ราคา-90 เดิมพันบอล 100 บาท นักเดิมพันจะเสีย 90 บาท คืนค่าน้ำ 10 บาท (อาทิเช่น เดิมพัน 100 บาท ถูกรับ 190 บาท เดิมพันผิดเสีย 90 บาท)

“ไม่ได้คืนค่าน้ำทุกกรณี” เครื่องหมายสัญลักษณ์ไม่มี อาทิเช่น 0.25/ 0.50/ 0.75/ 0.90/ 1.00/ 1.25/ 10.0

  • ราคา25 เดิมพันบอล 100 บาท นักเดิมพันจะเสีย 100 บาท ไม่มีค่าน้ำ (อาทิเช่น เดิมพัน 100 บาท ถูกรับ 25 บาท เดิมพันผิดเสีย 100 บาท)
  • ราคา50 เดิมพันบอล 100 บาท นักเดิมพันจะเสีย 100 บาท ไม่มีค่าน้ำ (อาทิเช่น เดิมพัน 100 บาท ถูกรับ 50 บาท เดิมพันผิดเสีย 100 บาท)
  • ราคา75 เดิมพันบอล 100 บาท นักเดิมพันจะเสีย 100 บาท ไม่มีค่าน้ำ (อาทิเช่น เดิมพัน 100 บาท ถูกรับ 75 บาท เดิมพันผิดเสีย 100 บาท)
  • ราคา90 เดิมพันบอล 100 บาท นักเดิมพันจะเสีย 100 บาท ไม่มีค่าน้ำ (อาทิเช่น เดิมพัน 100 บาท ถูกรับ 90 บาท เดิมพันผิดเสีย 100 บาท)

ดังนั้นการที่นักเดิมพันจะสร้างรายได้จากการเดิมพันบอลออนไลน์ นักเดิมพันเองก็ควรที่จะมีความรู้รอบด้าน เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจก่อนการเดิมพัน ซึ่งโอกาสที่จะสร้างรายได้ก็จะเยอะตามมาด้วยนั่นเอง

สมัครเป็นสมาชิก เพียงขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. เข้าไป สมัคร ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา>> naza55.net
  2. จากนั้นให้ท่าน กดที่คำว่า สมัครสมาชิก ได้เลยทันที
  3. กรอกข้อมูล ตามแบบฟอร์มที่เรามีให้ อย่างครบถ้วน
  4. รอ call center ทำรายการไม่เกิน 1 นาที ท่านจะได้รับ user ทันที
เพียงขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้ ก็ถือว่าท่าน สมัครสมาชิก เสร็จเรียบร้อยแล้ว และไม่ว่าจะ ฝาก ถอน หรือมีปัญหาใดๆ ท่านสามารถแจ้ง call center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง