Naza55

NAZA55 เว็บพนันออนไลน์ ให้บริการเดิมพันออนไลน์ทุกปรูปแบบ บริการ 24 ชั่วโมง , สมัครสมาชิกวันนี้ รับโปรสุดพิเศษทันที

สูตรรูเล็ต แทงง่าย ปั้นเงินสนุก

เวลา 10 ธันวาคม 2021 8:00 am

ป้ายกำกับ:

สูตรรูเล็ต แทงง่าย ปั้นเงินสนุก

หากท่านกำลังมองหา ความสนุก ความท้าทาย แม้แต่หาเงินก็ตาม เกมรูเล็ต ถือว่า เป็นเกมแบบที่ท่านต้องการเลย โดยการแทงในเกมรูเล็ต จะรองรับการแทงที่หลากหลายมาก อีกเกมหนึ่ง ซึ่งระดับความเสี่ยงของเกมรูเล็ต ก็ขึ้นอยู่กับการแทงของท่าน เช่น แทงสี ดำ หรือ แดง , แทงคู่ หรือ คี่ , แทงสูง หรือ ต่ำ ก็จะเป็นการแทงที่มีความเสี่ยงที่ต่ำมาก จึงทำให้มีอัตราการจ่ายอยู่ที่ 1 เท่า แต่ถ้าอยากเสี่ยงมาก ท่านก็สามารถเลือกแทงเต็งเลขได้ โดยหากท่านแทงถูก ท่านจะได้รับเงินรางวัล ในอัตราการจ่ายอยู่ที่ 35 เท่าเลยด้วยกัน เพื่อให้ท่านทำเงินได้ง่าย การใช้ สูตรรูเล็ต ก็ทำให้ท่านทำเงินได้ง่ายกว่า การไม่ใช้ สูตรรูเล็ต

รูเล็ต คือ เกมอะไร

เป็นเกมวงล้อทำเงิน ที่เล่นง่ายที่สุดอีกเกมหนึ่ง โดยจะใช้วงล้อในการเล่น ภายในวงล้อจะมีเลข 0 – 36 และ แต่ละช่องที่มีหมายเลข ก็จะมีสีสลับกันระหว่างแดง และ ดำ เมื่อใดก็ตามที่ท่านแทงเสร็จ วงล้อก็จะเริ่มหมุน เมื่อวงล้อหมุนจนได้ที่ ลูกเหล็กนำโชค ก็จะถูกปล่อยลงมา เพื่อสุ่มสี และ เลขที่ท่านแทงไป ผลของเกมจะถูกตัดสินก็ต่อเมื่อ ลูกเหล็กหยุดอยู่ในช่องนั้นๆ เช่น ท่านแทงเต็งในเลข 35 และ ลูกเหล็กหยุดอยู่ในช่องหมายเลข 35 ท่านก็จะได้รับเงินทันที

รูปแบบการแทงในเกมรูเล็ต

  • เต็ง คู่คี่

เป็นวิธีที่มีความเสี่ยงต่ำ เพียงแค่ท่านเลือกแทงว่า จะแทงเลขคู่ หรือ เลขคี่ หากผลของเกมออกมา เป็นหมายเลข 0 ทางเจ้ามือ จะเป็นผู้ชนะในรอบดังกล่าว โดยมีอัตราจ่ายเงินรางวัลอยู่ที่ 1 เท่า

  • เต็ง ดำแดง

เป็นอีกหนึ่งการแทงที่นิยมมาก โดยการแทงรูปแบบนี้ จะอาศัยการแทงสี โดยจะมีสีให้เลือกแทงระหว่างสีดำ หรือ สีแดง เป็นหลัก โดยมีอัตราจ่ายเงินรางวัลอยู่ที่ 1 เท่า

  • สูงต่ำ

เป็นวิธีการแทงว่า เลขที่ออก จะเป็นเลขสูง หรือ เลขต่ำ ซึ่งเลขต่ำ คือ 1 – 18 และ เลขสูง คือ 19 – 36 โดยมีอัตราจ่ายเงินรางวัลอยู่ที่ 1 เท่า

  • เต็งโซน

ท่านจะสามารถเลือกแทง 3 โซนด้วยกันได้แก่ โซน 1 คือ 1 – 12 , โซน 2 คือ 13 – 24 และ โซน 3 คือ 25 – 26 ในแต่ละโซน จะมีหมายเลขอยู่ด้วยกัน 12 หมายเลข ผู้ชนะจะอ้างอิงจากโซนที่ออกผลรางวัล โดยมีอัตราจ่ายเงินรางวัลอยู่ที่ 2 เท่า

  • เต็งแถว

ภายในเกมรูเล็ต จะมีแถวให้ท่านได้เลือกเดิมพัน 3 แถวด้วยกันได้แก่ แถวที่ 1 , แถวที่ 2 และ แถวที่ 3 โดยในแต่ละแถว จะมีเลข 12 หมายเลข รวมหมายเลขทั้งหมด 3 โซน จะมีจำนวนเลขทั้งหมด 36 หมายเลข โดยมีอัตราจ่ายเงินรางวัลอยู่ที่ 2 เท่า

  • คร่อมสี่เลขแบบบาสเก็ต

เป็นอีกหนึ่งวิธีการ ที่ท่านสามารถแทงคร่อมหมายเลขได้แค่ 0 , 1 , 2 และ 3 เท่านั้น โดยมีอัตราจ่ายเงินรางวัลอยู่ที่ 8 เท่า

  • คร่อมหกเลข

ท่านสามารถแทง ด้วยวิธีนี้เผื่อไว้ได้ ในกรณีที่ยังมองไม่เห็นความน่าจะเป็น ที่จะเกิดขึ้นได้ การคร่อมหมายเลขถึง 6 หมายเลข ยกเว้นเลข 0 โดยมีอัตราจ่ายเงินรางวัลอยู่ที่ 5 เท่า

  • คร่อมสี่เลข

เป็นอีกหนึ่งวิธี ที่ท่านสามารถนำไปใช้ได้ ในกรณีที่ยังไม่มีหมายเลขใดที่น่าแทง รูปแบบวิธีเดิมพันคล้ายกับแบบ Line แต่จะลดจำนวนตัวเลข ที่วางคร่อมเหลือเพียง 4 ตัว โดยการนำชิปเดิมพันวางตรงกลางระหว่างทั้ง 4 หมายเลข ที่สำคัญวิธีนี้ มีอัตราจ่ายที่สูงถึง 8 เท่า

  • คร่อมสามเลข

เป็นอีกวิธีการสร้างกำไร ที่มีความเสี่ยงแต่คุ้มไม่น้อยคือ รูปแบบการวางคร่อม 3 หมายเลข ซึ่งมีวิธีการวางเหมือนกับ Line และ Square แต่ท่านสามารถวางคร่อมได้แค่ 3 เลขเท่านั้น หากแทงถูกต้อง ท่านจะได้รับเงินรางวัล ในอัตรการจ่ายจะสูงถึง 11 เท่า

  • คร่อมสองเลข

ความคุ้มค่าที่ควรลองเสี่ยงอีกวิธีคือ การวางคร่อม 2 หมายเลข แต่ท่านสามารถวางคร่อมได้แค่ 2 เลขเท่านั้น หากท่านแทงถูก ท่านจะได้รับเงินในอัตราการจ่ายจะสูงถึง 17 เท่า

  • เต็งเลข

เป็นการเลือกตัวเลขเดียวจากวงล้อ ท่านสามารถเลือกแทงเลขใดก็ได้ 1 ตัว ในหมายเลข 0 – 36 หากท่านแทงหมายเลขถูกต้อง ท่านจะได้รับเงินรางวัล ในอัตราการจ่ายอยู่ที่ 35 เท่า

สูตรรูเล็ต แทงง่าย

สำหรับท่านที่เคยเล่น หรือ ไม่เคยเล่นเกมรูเล็ตมาก่อนก็ตาม การเล่นโดยอาศัยแค่ดวง อาจไม่สามารถทำเงินได้จริง ดังนั้น การใช้สูตรรูเล็ต จะมีโอกาสทำเงินได้มากกว่า ไม่ใช้สูตรรูเล็ต โดยสูตรต่างๆ จะมีดังต่อไปนี้

  • สูตรรูเล็ต แทงโต๊ดตัวเลข

ท่านต้องแทง 0 เผื่อไว้ในทุกๆรอบ ไม่ต้องลงเยอะ อาจลงแค่ 20 – 50 บาท หากท่านแทงถูก ท่านจะได้เงินกลับมามากถึง 700 – 1,750 บาท ไม่รวมทุน ต่อให้ท่านแทงเสียสัก 10 รอบแต่ถ้าท่านแทงได้แค่รอบเดียว ท่านก็สามารถทำกำไรได้แล้ว

  • สูตรรูเล็ตต์ แทงดักสองฝั่ง

เป็นการที่ท่านแทงแบบโซน โดยเลือกแทงใน โซน 1 คือ 1 – 12 และ โซน 2 คือ 13 – 24 เพราะว่าการแทงโซน หากท่านแทงถูก ท่านจะได้รับเงินรางวัล 2 เท่าด้วยกัน แต่จะมีความเสี่ยงแค่ 1 ใน 3 เพียงเท่านั้น และ ยังมีโอกาสแทงชนะได้ 2 ใน 3 ด้วยกัน ถือว่ามีโอกาสแทงถูกมากกว่า แทงเสีนนั่นเอง

  • สูตรรูเล็ต แทงกลาง

สำหรับสูตรรูเล็ตนี้ จะเป็นการแทงกลาง ที่มีโอกาสที่เลขจะออกมากกว่า แถมยังได้อัตราการจ่ายที่คุ้มค่ามากๆอีกด้วย โดยการแทงกลางจะเป็นการแทง ในโซน 2 คือ 13 – 24 หากท่านแทงถูก ท่านจะได้รับเงิน ในอัตราการจ่ายอยู่ที่ 2 เท่าด้วยกัน ถ้าท่านทำตามสูตรรูเล็ตนี้ รับรองได้ว่า ท่านจะมีโอกาสเซฟเงินได้มากๆเลย

สมัครสมาชิก เพียงขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. เข้าไป สมัคร ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา > NAZA55.net
  2. จากนั้นให้ท่าน กดที่คำว่า สมัครสมาชิก ได้เลยทันที
  3. กรอกข้อมูล ตามแบบฟอร์มที่เรามีให้ อย่างครบถ้วน
  4. รอ call center ทำรายการไม่เกิน 1 นาที ท่านจะได้รับ user ทันที

เพียงขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้ ก็ถือว่าท่าน สมัครสมาชิก เสร็จเรียบร้อยแล้ว และไม่ว่าจะ ฝาก ถอน หรือมีปัญหาใดๆ ท่านสามารถแจ้ง call center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง